【Lưu Lại】📌10 Quán Ốc Hút Đà Nẵng ngon ” Ăn là Ghiền “

Ốc hút là tên gọi thân thuộc mà người dân Đà Nẵng dùng để chỉ món ốc xào sả ớt. Ốc hút Đà Nẵng được ưa chuộng đến mức có cả một phố ốc hút, khiến nó trở thành một trong những món ngon Đà Nẵng được yêu thích nhất. Cùng thuê xe máy Đà Nẵng theo tháng Gia Huy tìm hiểu các địa điểm hút ốc dưới đây!

Địa Điểm ốc hút Đà Nẵng Ngon

Ốc hút Đà Nẵng ở Đâu Ngon ? Khi đến với Đà Nẵng du khách nên một lần thưởng thức món ăn vặt ngon nổi tiếng để cùng cảm nhận nét đặc trưng của món ăn nổi tiếng hấp dẫn du khách này. Để thưởng thức món ốc hút cực ngon này bạn có thể đến các địa chỉ nổi tiếng sau

Địa chỉ Giá
Dì Lược

Đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

35.000 đồng
Phương Kiều Kiều

8 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu

55.000 đồng
Ốc Hút Trần Thị Lý

chân cầu Trần Thị Lý – Quận Sơn Trà

35.000 đồng
Ốc hút Chợ Bắc Mĩ An

25 Nguyễn Bá Lân, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

35.000 đồng
Quán ốc hút Cây Bàng

59 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

55.000 đồng
Bà Mỹ

30 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng

55.000 đồng
Ốc Hút Hạnh

277 Đống Đa, Quận Hải Châu

45.000 đồng
Quán Hà

304 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

45.000 đồng
Ốc Chảo

15 Lê Tấn Trung, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

45.000đ – 60.000đ

Ốc hút Đà Nẵng Quận Hải Châu

Ốc Hút ngon Đà Nẵng Dì Lược

📍Địa chỉ: Đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng.

🕓Thời gian mở cửa: 15:00 pm – 23:00 pm

Ốc Hút ngon Đà Nẵng

Lý giải cho sự xuất hiện cụm từ “ốc hút đĩa bay”. Vì đối diện với nhà thi đấu đĩa bay trên đường 2/9 là một dãy các quán ốc hút cực kỳ nổi tiếng. Hiện nay, đường dẫn vào quán ốc cũng là đường vào khu Sunwheel nên ốc hút Đà nẵng đĩa bay lại càng được nhiều người biết tới.

Ốc ở đây gồm 2 loại ốc bưu và ốc vặn, giá tầm 40.000 đến 55.000 đồng. Ốc được nêm khá thấm và đậm đà, vị chua chua ngọt ngọt. Không gian thoáng mát và lãng mạn nên ốc hút đĩa bay cực kì hút khách.

Các quán bắt đầu bán từ 18:00 pm trở đi. Khi ăn ốc hút ở đây các bạn nên đi muộn vì ốc sẽ thấm hơn là đi ăn buổi sớm. Đi kèm với ốc hút đĩa bay còn có món xoài chấm mắm ruốc và món bánh tráng tương rất ngon.

Quán ốc ngon Đà Nẵng – Phương Kiều Kiều

📍 Ðịa chỉ: 8 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu

💰 Mức giá: 25.000đ – 100.000đ

Quán ốc ngon Đà Nẵng

Khác với Ốc Sài Gòn hay Ốc cay Hà Nội, Quán ốc ngon Đà Nẵng của Kiều Kiều II. Mang hương vị đặc trưng của một miền Trung đầy nắng và gió. Hương vị nức mũi vang lên từ dĩa Ốc bưu trộn rau sống mắm nêm. Làm mê mẩn những ai chưa một lần thưởng thức một món ăn thật bình dân mà cuốn hút đến như vậy. Ai đã từng ghé qua đây thì ắt hẳn sẽ thích thú cái ham muốn muốn đặt chân đến lần nữa.

Phải chăng chính cái hương vị Ốc bưu rất riêng của Kiều Kiều II. Và cái âm thanh nho nhỏ dễ thương “chút chút” khi hút từng con ốc thơm phức. Đã lôi cuốn biết bao bạn teen hay du khách Đà Nẵng. Ngoài Ốc bưu chấm mắm gừng, bạn còn có thể gọi tiếp cho mình món Ốc đá hay Dĩa Mít trộn, để thưởng thức tiếp những hương vị khác nhau của từng món nhé.

Ốc hút Đà Nẵng được bán ở khắp mọi con đường gốc phố. Nó là một trong những món ăn đặc trưng xứ Đà. Hi vọng các bạn sẽ hài lòng với món ngon này nhé.

Ốc Hút Đà Nẵng chị Hạnh 

hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người về một địa chỉ ăn ngon và giá cả phải chăng tại Đà Nẵng đó là Quán Ốc Hạnh!

📍 Địa chỉ: Số 277 Đống Đa, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

💰 Mức giá: 25.000đ – 100.000đ

Ốc Hút Đà Nẵng chị Hạnh 

Đến với Quán Ốc Hạnh, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái, và đặc biệt là có khu vực bồn rửa tay tiện lợi. Không những thế, thực đơn đa dạng và luôn được cập nhật với nhiều món ăn mới mẻ, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Quán tự tin với bí kíp gia truyền mang đến hương vị độc đáo, khác biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. Bên cạnh ốc hút nổi tiếng, bạn cũng không nên bỏ lỡ các món khác như mít trộn, bò khô với hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Ốc Hút Hà ( Chợ Cồn )

📍Địa chỉ :304 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa : 18:00 – 22:00

💰 Mức giá: 25.000đ – 100.000đ

Tín đồ mê ốc hút không bạn nào không biết quán này. Nằm đối diện chợ cồn Đà Nẵng ngay ngã tư Hùng Vương và Ông ích Khiêm. Quán phục vụ từ chiều đến tối 10h, là một quán vỉa hè nhưng chất lượng và vị ngon của ốc không thể chê vào đâu được. Đặc biệt nhất là món ốc bưu chấm mắm chua cay, được các bạn hay order nhất ở quán.

Ốc hút Đà Nẵng Quận Sơn Trà

Quán Ốc Cầu Rồng

Ai đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng ngon lành mà không làm “tiền túng”? Đến ngay Quán Ốc Cầu Rồng nè!

📍 Địa chỉ: Lô 11 Đông Giang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

💰 Mức giá: 35.000đ – 45.000đ

Quán Ốc Cầu Rồng

Được mệnh danh là địa chỉ “nhất nhì” về chất lượng ở Đà Nẵng. Quán Ốc Cầu Rồng đã ghi điểm với cả người dân địa phương và du khách. Không chỉ có không gian mở rộng, sạch sẽ mà còn gần cầu Rồng, thuận tiện cho việc ghé thăm.

Menu đa dạng, giá cả hợp lý và chất lượng đỉnh cao, Quán Ốc Cầu Rồng chắc chắn sẽ làm lòng bao thực khách vỡ òa! Bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị cay ngọt của ốc hút tại đây, cũng như sự đa dạng của các món ăn khác như bánh xèo, bánh bột lọc,…

Ốc Chảo Đà Nẵng

Các bạn ơi, đã bao giờ bạn thèm một bữa ăn vặt tại Đà Nẵng đầy hấp dẫn và thú vị chưa? Hãy đến ngay Ốc Chảo – nơi quy tụ hương vị tuyệt vời của ẩm thực Đà Nẵng!

📍 Địa chỉ: Số 15 Lê Tấn Trung, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

💰 Mức giá: 35.000đ – 45.000đ

Ốc Chảo Đà Nẵng

Ở Ốc Chảo, không gian thoải mái và mát mẻ sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức những món ăn ngon lành cùng bạn bè và gia đình. Dù nằm hơi xa trung tâm nhưng quán luôn đông đúc khách bởi sự đa dạng trong menu và chất lượng phục vụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ốc hút cay nồng và giòn tan, Ốc Chảo chính là điểm đến lý tưởng. Với cách chế biến độc đáo và vệ sinh an toàn, bạn có thể yên tâm tận hưởng món ngon không ngừng. Quán cũng có nhiều món hấp dẫn khác như tôm tít, ốc len, sò méo… mà bạn không nên bỏ qua.

Ốc Hút Trần Thị Lý

Hàng loạt quán ốc ngon Đà Nẵng nằm khuất trong một con hẻm dưới chân cầu Trần Thị Lý, Làng ăn vặt Đà Nẵng nổi tiếng với món yaua muối, ốc hút và ram chiên xúc xích cá viên bò viên…

Ốc hút ở đây rất đa dạng từ ốc bươu, ốc đá, ốc đinh…và đều được chế biến công phu. Mỗi con ốc trước khi xào đã được đập thông hai đầu, người ăn chỉ cần hút nhẹ ở miệng vỏ sẽ cảm nhận được ngay thịt ốc vừa béo vừa chắc. Hầu như quán nào cũng nấu rất thấm, vị mặn ngọt đặc trưng, ăn kèm nộm đu đủ và bánh tráng.

Ốc hút nóng hổi với hương thơm của sả và vị cay của ớt sẽ hơi kén người ăn vì độ cay của nó, nhưng chính vì vậy đây mới là món ăn vặt tuyệt vời cho một ngày gió lạnh, và rất dễ làm bạn “ghiền” nếu đã một lần được thưởng thức.

Điểm đặc trưng với các món ốc ở Làng yaua là ốc được nấu với dừa nên có vị beo béo, bùi bùi rất lạ miệng. Đến ăn ốc hút ở Làng yaua bạn còn được thưởng thức thêm vô số các món ăn vặt đa dạng khác như mít ướp lạnh, ram cuốn cải, ram bắp, bánh tráng kẹp, ram chiên…

Thời gian mở cửa: 15:00 pm – 23:00 pm

Dưới chân cầu Trần Thị Lý – Quận Sơn Trà

Giá: chỉ từ 20.000 đồng/đĩa

Quán Ốc Lan Điệp

📍 Địa chỉ: Chân cầu Trần Thị Lý, An Hải, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 15h30 – 23h00

💰 Mức giá: 25.000đ – 35.000đ

Quán Ốc Lan Điệp

Dạo bước dọc theo con đường Ẩm thực sầm uất của chân cầu Trần Thị Lý, bạn sẽ không thể không để mắt tới Quán Lan Điệp – điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ mê Ốc hút Đà Nẵng!

🍲 Với đa dạng loại ốc và cách chế biến độc đáo, Quán Lan Điệp không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là “thiên đường ốc” thu hút khách hàng mỗi ngày. Không chỉ về hương vị, mỗi món ăn tại đây còn là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu và gia vị, đem lại trải nghiệm ẩm thực đích thực.

💡 Với mái hiên che kín đáo cùng không gian thoải mái, bạn có thể tận hưởng bữa ăn mà không lo sợ về thời tiết. Đây cũng là điểm cộng lớn khiến Quán Lan Điệp trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách.

🍴 Đặc biệt, đừng bỏ qua món ốc hút cay đỉnh cao tại đây – một trong những món signature không thể bỏ lỡ. Thịt ốc to, ngọt và đậm đà hòa quện cùng nước sốt cay nồng, sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được.

💬 Ngoài ốc, Quán Lan Điệp còn nổi tiếng với các món ăn vặt như mít trộn, bánh tráng chiên, và đặc biệt là Yaourt muối – một món lạ miệng đang gây sốt trong giới trẻ.

Ốc hút Đà Nẵng Quận Ngũ Hành Sơn

Quán ốc Bà Hạnh – Điện Phương

📍 Địa chỉ: Số 31 Sư Vạn Hanh, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00

💰 Mức giá: 55.000đ – 60.000đ

Quán ốc Bà Hạnh – Điện Phương

🍲 Hương vị đặc trưng cay xè, món Ốc hút tại Đà Nẵng Bà Hạnh không chỉ làm say đắm lòng người . Bởi vị cay nồng mà còn bởi sự tươi ngon và hấp dẫn. Mỗi con ốc được chế biến theo công thức độc đáo, đảm bảo sự ngọt ngào và thơm lừng, khiến bạn nhớ mãi không quên.

💡 Điểm cộng lớn của quán là không gian rộng rãi và thoải mái, đảm bảo bạn và gia đình có những giây phút thưởng thức ẩm thực thật sự thoải mái và thoải mái.

🔥 Thời gian phục vụ nhanh chóng và hài lòng, món ăn luôn được đảm bảo tươi ngon và nóng hổi khi đến tay khách hàng.

🚀 Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Quán ốc hút Đà Nẵng Bà Hạnh – Điện Phương còn mở rộng dịch vụ giao hàng tận nhà thông qua các ứng dụng giao hàng nổi tiếng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi.

Ốc hút Chợ Bắc Mĩ An

ốc hút chợ Bắc Mỹ An Ngũ Hành Sơn

Nhắc đến các các quán ốc hút ngon ở Đà Nẵng. Thì Ở chợ Bắc Mỹ An là một trong những địa điểm nổi tiếng với các món ốc hút ngon, rẻ. Chỉ từ 30.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức một dĩa ốc hút đậm vị, the cay lại có chút mằn mặn. Ở đây chỉ có 2 loại ốc là ốc bươu và ốc hút. Ốc được nấu rất thấm mặn, ngọt vừa miệng. Ốc còn được ăn kèm với nộm đu đủ chua chua ngòn ngọt rất kích thích vị giác thực khách.

Nếu được đến du lịch ở Đà Nẵng bạn đừng quên thử những món ăn vặt ngon ngây ngất này!

Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thời gian mở cửa: 15:00 pm – 18:00 pm

Ốc hút Đà Nẵng Quận Cẩm Lệ

Quán ốc hút Cây Bàng

Địa chỉ : 59 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giá : 20-30k Dĩa

Quán ốc hút Cây Bàng (gọi vậy vì trước quán có cây Bàng) nằm ở 59 Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng (gần THPT Hòa Vang,) mở cửa từ 17:00 pm đến 22:00 pm.

ốc hút đà nẵng quận cẩm lệ Cây Bàng

Quán ốc hút này tuy xa trung tâm nhưng độ nổi tiếng không kém. Ốc ở đây được nấu rất thấm và có vị đậm đà rất riêng. Không lẫn vào đâu được so với các quán ốc hút khác. Sự đậm đà của sả, ớt và gia vị thấm vào từng con ốc tạo nên “sự ghiền” cho người ăn. Một đĩa đầy ụ, nóng hổi giá 35.000 đồng.

Ngoài món ốc hút Cây Bàng trứ danh. Món mít trộn da heo ở quán này cũng rất ngon và đảm bảo hợp vệ sinh. Một dĩa mít to, được trộn thấm thía ăn kèm với ớt xào có giá chỉ 15.000 đồng nhưng cũng đủ khiến bạn đã mắt, đã miệng.

Ốc hút Đà Nẵng Quận Thanh Khê

Ốc Thanh – Quán Ốc hút Đà Nẵng cực ngon

📍 Địa chỉ: Số 22 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 15h00 – 24h00

💰 Mức giá: 35.000đ – 65.000đ

Ốc Thanh - Quán Ốc hút Đà Nẵng cực ngon

Cùng mình khám phá điểm đến này nhé! Ốc Thanh – Quán Ốc hút Đà Nẵng cực ngon. Nằm ven đường Hoàng Hoa Thám. Nơi đây cách Ga Đà Nẵng tầm 100m. Và hút mắt người dân và du khách ăn rất nhiều. Cô chú chủ quán thân thiện và dễ thương là điểm cộng lớn khiến mọi người luôn quay lại.

Chất lượng món ăn ở Quán Ốc Thanh không chỉ ở hương vị, mà còn ở cách phục vụ ân cần, chu đáo. Bạn sẽ thấy vị ngọt của ốc hòa quyện với vị cay nồng của sả và ớt, kích thích vị giác mỗi khi thưởng thức.

Đặc biệt, đây còn là điểm đến của những món hải sản đa dạng như hàu nướng, ốc bươu hấp sả, nghêu luộc… Món nào cũng đầy đặn, ngon tuyệt cú mèo, giá cả lại vừa túi tiền.

Quán Ốc Tờ Rí

Cả nhà ơi, hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người một địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng đấy! Đó chính là Quán Ốc Tờ Rí đó!

📍 Địa chỉ: Số 33/01 Kỳ Đồng, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

💰 Mức giá: 35.000đ – 45.000đ

Quán Ốc Tờ Rí

Đây là nơi bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng với mức giá cực kỳ phải chăng. Dù nằm hơi xa trung tâm, nhưng không gian thoáng đãng và sạch sẽ cùng menu đa dạng của quán luôn thu hút đông đảo khách hàng mỗi ngày.

Quán nổi tiếng với món ốc hút cay nồng, đậm đà và các món ăn vặt khác. Từ ốc xào tỏi, ốc hấp sả, hay ốc xào sa tế, mỗi món đều khiến bạn “mê mẩn” chỉ sau một lần thưởng thức.

Không chỉ ngon miệng mà các món ở đây còn rất bắt mắt, được bày trí trên những đĩa lớn, đẹp mắt. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé thăm Quán Ốc hút Đà Nẵng – Tờ Rí ngay hôm nay và trải nghiệm một không gian ẩm thực trẻ trung, sôi động của Đà Nẵng nhé

Ốc Hút Bà Mỹ 

ốc hút đà nẵng quận thanh khê bà mỹ

Ốc hút Bà Mỹ là một trong những các quán ốc hút Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Quán bán vỉa hè, luôn sạch sẽ, thoáng mát. Ốc được làm sạch, nước ốc đậm đà, cay cay mắn mặn thơm ngon. Các món ốc ở quan cũng khá đa đạng: ốc hút, ốc bươu, ốc định,.. Ngoài ra quán còn bán thêm mít trộn thơm ngon. Mặt khác, kế bên quán có quán bán trà sữa, bạn có thể order qua. Vừa ăn ốc vừa uống trà sữa thì thật tuyệt vời.

Địa chỉ: 30 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 16:00 pm – 21:00 pm

Giá: 20.000 đồng – 40.000 đồng

Ốc hút Đà Nẵng Quận Liên Chiểu

Quán Ốc Cay Đà Thành

📍 Địa chỉ: Số 37 Trương Văn Đa, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

🕓 Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00

💰 Mức giá: 10.000đ – 50.000đ

Quán Ốc Cay Đà Thành

🍲 Menu phong phú với những món Ốc hút Đà Nẵng hấp dẫn và đa dạng chính là điểm nhấn tại Quán Ốc Cay Đà Thành. Với phương châm “ngon” và “sạch”, mỗi món ăn tại đây đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chế biến với tình yêu.

💡 Đặc biệt, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước mức giá vô cùng hợp lý mà quán đề xuất. Đây chính là lý do khiến Quán Ốc Cay Đà Thành luôn thu hút một lượng khách đông đảo mỗi ngày.

🍴 Không chỉ có ốc hút cay ngon làm điểm nhấn, mà còn có các món ốc khác như ốc hương xào dừa, ốc bươu hấp, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và mới lạ.

👨‍🍳 Đội ngũ nhân viên tại Quán Ốc Cay Đà Thành luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình và niềm nở. Họ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng của bạn.

Quán Ốc 30K

🏠 Địa chỉ: 25 Trần Văn Kỷ, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

🕒 Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn Ốc hút Đà Nẵng ở khu vực Hòa Khánh ngon. Hãy đến với Quán Ốc 30K – điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ốc hút!

Bỏ túi : Mít Trộn Đà Nẵng | 5 Quán Ăn thơm Ngon Chỉ 20k !

👉 Đa dạng món ốc: Tại Quán Ốc 30K, bạn sẽ được thưởng thức đủ loại ốc như ốc móng tay, ốc hương, chíp chíp… Mỗi món ốc đều được chế biến một cách tinh tế, mang đến hương vị độc đáo, thơm ngon khó cưỡng.

👉 Chất lượng đảm bảo: Quán cam kết chỉ sử dụng những loại ốc tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi mới và chất lượng. Bạn không cần phải lo lắng về việc chọn lựa, tất cả đều là hàng loại 1!

👉 Giá cả phải chăng: Với mức giá chỉ từ 15.000đ đến 35.000đ, Quán Ốc 30K không chỉ là địa điểm ăn ngon mà còn là lựa chọn tiết kiệm cho bữa tiệc ốc của bạn.

Trà Sữa & Ốc 30k

🏠Địa chỉ: 28 Ngô Thì Nhậm, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

🕒Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ

🏠 Địa điểm lý tưởng: Trà Sữa Đà Nẵng & Ốc hút 30k nằm tại đường Ngô Thì Nhậm, Hòa Khánh, Đà Nẵng, không chỉ dễ dàng tiếp cận mà còn thuận tiện cho mọi người trong việc đến thưởng thức.

🌟 Lý do nên ghé thăm Trà Sữa & Ốc 30k:

  1. Không gian thoải mái: Quán được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  2. Ốc tươi ngon: Mỗi món ốc tại đây đều được lựa chọn kỹ càng từ nhà cung cấp, đảm bảo tươi ngon và chất lượng.
  3. Đa dạng cách chế biến: Không chỉ có một món ốc mà bạn có thể thưởng thức, mà còn nhiều cách chế biến độc đáo, từ rim, luộc, xào đến nướng, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ chán.
  4. Giá cả hợp lý: Với mức giá ưu đãi đồng giá chỉ 30.000đ cho mỗi món ốc, Trà Sữa & Ốc 30k là sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn ngon và tiết kiệm.
  5. Đa dạng thức uống: Ngoài các món ốc hấp dẫn, quán còn phục vụ các loại thức uống giải khát như trà sữa, trà đào, mang lại sự hài lòng cho mọi thực khách.
  6. Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện và phục vụ tận tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm những các quán ốc hút Đà Nẵng nổi tiếng bên trên nhé. Chắc chắn những địa chỉ ăn ốc hút này sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *